Wednesday, September 28, 2011

Buhay Buhangin (Sn. 47)



14 comments:

  1. hmmm, napaisap ako bigla. hahaha

    ReplyDelete
  2. Nakakalungkot ang post na to :( Sorry po sa honest comment ko.. But I love your blog po!

    ReplyDelete
  3. ako rin, nalungkot. pasensiya na, gabriela lang.

    pero oo nga, paano nila nakikilala kung alin ang mom nila? sa bag? sa voice?

    ReplyDelete
  4. Bino, hehehe!

    NoBenta, hanggang ngayon pinag-iisipan ko rin.

    aLgene, bakit ka nalungkot. Salamat sa pag bisita, iha.

    ReplyDelete
  5. atticus, naks naman 'tong mga bebot na to. Don't you realize your judging from inside the box? It's their culture and their fine with what they are.

    "pero oo nga, paano nila nakikilala kung alin ang mom nila? sa bag? sa voice?"

    Kaya nga hanggang ngayon pala-isipan sa akin eh. : D

    ReplyDelete
  6. Wala lang :( Salamat sa pagbisita sa blog ko po! Waiting for your next post. :)

    ReplyDelete
  7. Hahaha, ewan ko nga, pati ako napaisip. Anyway, hindi ko sure kung tama ang nasagap ko, pero they don't shave their underarms daw? True?

    ReplyDelete
  8. aLgene, thanks! : )

    sheng, LOL! hindi ko masasagot ang katanungan na yan. Baka kalabuso ang abutin ko kung itatanong ko. Mas maigi kung sa nars ka na galing dito magtanong. : D

    ReplyDelete
  9. lol.. paano pag kakain sa restaurant ? Aalisin ba ang takip sa mukha ?

    ReplyDelete
  10. bw, ang mga restaurant dito merong pang "single" and "family". Yung family section got cubicles with curtains so you can eat in privacy.

    ReplyDelete
  11. I'm sure tama si Juan. U

    Or baka sa bangles?

    ReplyDelete
  12. RJ, para mo namang sinabing "sa amoy lang nag kakakilannan." >: D

    ReplyDelete
  13. hahaha oo nga noh,nagkaron pa tuloy din ako ng iisipin hahaha...

    sheng, makasabad na nga po,ang alam ko ang mga muslim e nag aahit sila up and down...ang mga di nag aahit e yung mga chekwa,yung mga ordinaryo na babae di yan nag aahit kaya nga e kagaganda at kapuputi pagtaas ng kamay e hihimatayin ka sa gulat kasi machong macho ang mga leki-leks hahaha para sa kanila ang nag aahit lang ng leki-leks e yung mga celebrity at prosti...tabi tabi po lol.
    ~lee

    ReplyDelete