Wednesday, July 30, 2008

Buhay Buhangin (series #5)




12 comments:

  1. Ingat pala dapat ang mga bading sa Arabo. Mukhang walang patawad ang mga iyan (mga Arabo) eh.

    ReplyDelete
  2. Hahaha! Ang galing ng illustration (and the humour, too). Mutawa pala ang tawag sa kanila. =)

    ReplyDelete
  3. he he. akala ko naman ok lang dyan pag kilos lang..

    ReplyDelete
  4. ingat sila sa mga bading..sa kuwait ang pagkaka-alam ko pero di ako sigarado ha,di masyadong mahigpit ang mga mutawa...pero sigurado naman ako na mas sikat dito ang ikatlong kasarian malakas silang kumita at happy pa..dakota at horizon plaza ang mga arabo...he hehe...tawag nila dito -LADY MEN!

    ReplyDelete
  5. panaderos,napadami ata ang hormones nang mga yan. Basta lalaking walang bigote (bading o hindi), babae ang tingin nila.

    witsandnuts, westernized na kasi dyan sa lugar nyo kaya you seldom or never see religious police (mutawa) roaming around.

    R-yo, that's how religous police (mutawa) identify gays, thru body language.

    ever, kahit dito meron akong nababalitaang bading na pumapatol sa arabo. Ginagawang "business" pa. Kaya mainit dito sa mata nang mutawa ang ikatlong kasarian.

    ReplyDelete
  6. Pero balita ko maraming beautician diyan na bading hindi ba sila pinagiinitan ng mga autoridad?

    ReplyDelete
  7. hehehe... simple pero rock.

    ReplyDelete
  8. basta walang bigote??? endangered pala ang mga kalalakihan dyan!

    ReplyDelete
  9. Julie, thanks for dropping by.

    Ka Rolly, marami. As long as they act like men in public, walang problema. Yung iba kaya napag-iinitan nang mutawa dahil "bino-broadcast" sa buong mundo na sila ay babae.

    donG, more like "simple lang pero kundiman" hehehe.

    mari, once nakursunadahan din ako. Tinadyakan ko nga. Palagi kasi akong nag-aahit dahil lilima lang yung balahibo sa bigote ko, bali pa yung dalawa.

    ReplyDelete
  10. i dont know but iya sa jeddah hay abo man nga agi nga ga pa obvious, ag wa man gina dakpa it mga mutawa ngaron. i even had a saudi patient who was acting like maw si cleopatra..sa isip sa salita at sa gawa hehehe.

    ReplyDelete
  11. madjik, ro Jeddah parehas it Dammam ag Jubail hay isaea ku mga syudad iya sa Saudi nga buko't mahigpit ro mutawa. Tungod una hay abo nga puti ag duyon nga lugar hay "open port". Riyadh is strict not only because this is the seat of Royalty but also because its near Buraidah, the stronghold of the mutawas.

    Saeamat gid ku ing pagbisita sa akon nga blog. Abo mat-a gali nga kasimanwa nga gakahilig dikara

    ReplyDelete